Thiet ke Website tron goi
Hotline 01234.552.993

Thiết kế Website tại Vĩnh Long

Bạn đang ở Vĩnh Long ? Bạn có công ty ở Vĩnh Long ? Bạn đang kinh doanh hoặc bán hàng tại Vĩnh Long ? và bạn muốn thiết kế Website giới thiệu công ty bạn ? Thiết kế Website để trình bài sản phẩm và dịch vụ của bạn đang kinh doanh ? Thiết kế Website bán hàng trực tuyến giúp tăng doanh thu cho doanh nghiệp hay cá nhân bạn ?


CÔNG TY TIN HỌC LÊ THANH
Văn phòng: 1057 Tân Tạo - Bình Tân - HCM
Điện thoại: 0866858119 - Mobile: 0908.357.094
Email: cskh@tinhoclethanh.com - Website: tinhoclethanh.com

Chúng tôi chuyên thiết kế Website ở khu vực Tp.HCM và các tỉnh miền tây, với mục tiêu thành công của bạn cũng chính là thành công của chúng tôi, cty luôn đưa ra các gói dich vụ vơi giá thành hợp lí cùng phong cách thiết kế chuyên nghiệp.

Đơn giản vì chúng tôi biết được yêu cầu cần và đủ đối với 1 website cho cá nhân hoặc doanh nghiệp trên môi trường Internet. Có thể bạn sẽ tìm thấy rất nhiều cty thiết kế Website trên Google search ! Nhưng chúng tôi cam kết bạn sẽ không tìm thấy được cty thiết kê Website với giá thành thấp đi đôi với chất lượng tốt như chúng tôi.

Để có được đều đó là do chúng tôi chủ động được công nghệ thiết kế Website mới nhất cùng với tự chủ được nguồn nhân sự chất lượng cao để có thể đáp ứng các yêu cầu từ phía khách hàng.

Bạn ở Vĩnh Long thì làm sao để liên hệ với chúng tôi ?

Chúng tôi luôn có đội ngủ công tác viên và nhân viên sẳn sàng đến cty của bạn để tư vấn - kí kết hợp đồng và bàn giao sản phẩm cũng như hướng dẫn và đào tạo quản trị website.

Lưu ý:
* Hợp đồng =< 5 triệu: Chúng tôi sẽ hỗ trơ 24/7 thông qua Teamview
* Hợp đồng > 5 triệu: Nhan viên chúng tôi sẽ qua cty để hỗ trợ trực tiếp

Ưu đãi gì khi bạn ở Vĩnh Long và chọ thiết kế Website tại Lê Thanh ?

* Miễn phí tên miền .VN cho gói dịch vụ >=3.5 triệu
* Miễn phí hosting băng thông không giới hạn  cho tất cả gói dịch vụ >=3.5 triệu
* Hỗ trợ đa ngôn ngữ Anh - Việt cho gói thiết kế web >=5 triệu
* Miễn phí giao diện mobile chuẩn
* Miễn phí tên miền quốc tế + Hosting băng thông 15G cho gói dịch vụ < 3.5 triệu
* Tối ưu SEO cho website lên top Google
* Khai báo Website với các máy tìm kiếm Google , Yahoo , Bing...
... và còn nhiều ưu đãi khác


Khách hàng thật sự quan tâm vui lòng liên hệ với chúng tôi theo SĐT: 0866858119 hoặc 01234.552.993 (kết nối Zalo - Viber 24/7) - Email: cskh@tinhoclethanh.com . Đừng ngần ngoại gọi cho chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho bạn 24/24

Từ khóa tìm kiếm: Thiết kế Website ở Vĩnh Long, Làm web ở Vĩnh Long, Website Vĩnh Long giá rẻ, Thiet ke Website Vinh Long, Cty thiet ke website tai Vinh Long , Thiet ke Website thuy san o Vinh Long , Làm website Vĩnh Long , Thiet ke Website top 1 vinh long , Thiet ke website top 10 vinh long , Thiet ke website ban quan ao Vinh Long, Thiết kế website bán bánh Vĩnh Long , Thiệt kế Website văn phòng luật Vĩnh Long , Thiết kế Website nhà đất Vĩnh Long

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiet ke Website mien phi Thiet ke Website mien phi